แฟน Overwatch 2 สามารถรับ Kiriko Skin ได้โดยดูเกมบน Twitch

Overwatch 2

Overwatch 2

Blizzard จะนำเสนอสกิน Legendary Kiriko สุดพิเศษสำหรับ Overwatch 2 ผ่าน Twitch ก่อนการเปิดตัวเกมยิงแบบทีมที่กำลังจะมาถึง

ครึ่งผู้เล่นหลายคนของ Overwatch 2 จะเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคมและจะมี Kiriko เป็นฮีโร่ใหม่ล่าสุดของเกม เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับการเปิดตัว Overwatch 2 และ Kiriko นั้น Blizzard ต้องการมอบรางวัลพิเศษสำหรับตัวละครตัวนี้ มันจะต้องดู Overwatch 2 บน Twitch ไม่นานหลังจากที่เกมมาถึง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การเปิดตัวเกมหลายเกมได้ประสบความสำเร็จในการเข้าถึง Twitch เพื่อช่วยให้การเปิดตัวของพวกเขากลายเป็นไวรัล Blizzard จำเป็นต้องใช้ประโยชน์จาก Twitch เป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นการสร้างกลุ่มผู้ชมสำหรับลีก esports ของ Overwatch 2 ยิ่งมีผู้ชม Blizzard เข้ามาที่ Overwatch 2 บน Twitch มากเท่าใด

ผู้เล่นก็จะยิ่งมีโอกาสได้ลองใช้ประสบการณ์เล่นฟรีแบบใหม่ และในทางกลับกัน ก็ช่วยให้การเปิดตัว Overwatch 2 ประสบความสำเร็จ การดรอปสกินคิริโกะสามารถช่วยให้เกิดสิ่งนี้ได้

สกินที่เป็นปัญหามีชื่อว่าสกิน Legendary Sukajan Kiriko และจากการออกแบบ Blizzard จะไม่เปิดให้ใช้งานทันทีหลังจากการเปิดตัว Overwatch 2

ในทางกลับกัน Blizzard กำลังวางแผนกลยุทธ์ให้ Twitch drop เริ่มเล่นตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม ผู้ที่รับชม Overwatch 2 ทั้งหมดหกชั่วโมงระหว่างวันที่ 7 ตุลาคมถึง 16 ตุลาคม จะสามารถปลดล็อกสกินในเกมได้ สกินนี้มีคิริโกะในลุคสบายๆ มากขึ้น โดยสวมแจ็กเก็ตสีขาวและสีน้ำเงิน กางเกงรัดรูปสีดำ และหูฟังที่คล้องคอของเธอ

กลยุทธ์คือการช่วยเพิ่มผู้ชม Twitch ของ Overwatch 2 ให้เข้าสู่สุดสัปดาห์แรกหลังจากเปิดตัวเกม Blizzard สันนิษฐานว่า Overwatch 2 จะได้รับความนิยมมากพอโดยไม่มี Twitch ลดลงในวันที่ 4 ตุลาคม แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผู้เล่นจำนวนมากขึ้นจะสามารถทดลองใช้ Overwatch 2 ได้ด้วยตนเอง

อาจนำไปสู่การเพิ่มจำนวนผู้ชม Twitch สำหรับ Overwatch 2 ที่ยืดเวลาออกไปหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้น ซึ่งช่วยลดความผิดหวังของช่วงความสนใจสั้น ๆ ในอดีตของ Twitch

สกินในตำนานของ Kiriko ไม่ใช่รางวัลเดียวที่ Blizzard จะมอบให้สำหรับ Overwatch 2 ผ่าน Twitch หลังจากสัปดาห์สกิน Kiriko Legendary สิ้นสุดลง Blizzard จะเสนอสเปรย์ Kiriko Razor Sharp และ Donut Weapon Charm เมื่อ Twitch ลดลงตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมถึง 25 ตุลาคม การดูสองชั่วโมงจะปลดล็อกสเปรย์ และอีกสามชั่วโมง (รวมทั้งหมดห้าครั้ง) เพื่อรับ เครื่องประดับ